Quy trình sửa điều hòa
1 Tiếp nhận thông tin về sửa chữa điều hòa.
-Trong thời gian ngắn nhất nhân viên kĩ thuật của chúng tôi sẽ đến gặp trực tiếp khách hàng để tìm ra nguyên nhân hỏng hóc,trên thực tế và báo xem hỏng nhẹ hay nặng.
-Sau đó nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn,nếu hỏng nhẹ sẽ khắc phục tại chỗ cho quý khách,nếu trường hợp hỏng nặng nhân viên chúng tôi sẽ nói và báo giá cho quý khách nếu quý khách thấy hợp với cái giá mà kĩ thuật đưa ra thì hai bên thỏa thuận thống nhất,sau đó nhân viên sẽ mang về xưởng bảo trì lại xem đã hỏng gì sau một thời gian ngắn nhất,nếu phải thay thế cái mới chúng tôi sẽ điện thoại trực tiếp cho quý khách và hỏi lại.và bảo hành cho quý khách 6-12 tháng.
-Sau đó nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn,nếu hỏng nhẹ sẽ khắc phục tại chỗ cho quý khách,nếu trường hợp hỏng nặng nhân viên chúng tôi sẽ nói và báo giá cho quý khách nếu quý khách thấy hợp với cái giá mà kĩ thuật đưa ra thì hai bên thỏa thuận thống nhất,sau đó nhân viên sẽ mang về xưởng bảo trì lại xem đã hỏng gì sau một thời gian ngắn nhất,nếu phải thay thế cái mới chúng tôi sẽ điện thoại trực tiếp cho quý khách và hỏi lại.và bảo hành cho quý khách 6-12 tháng.
2 Các hư hỏng thường gặp trong quá trình sử dụng điều hòa.
-Máy điều hòa không lạnh là gio nguyên nhân,không có sự trao đổi nhiệt chất tải lạnh với môi trường trong phòng.
:> Có 3 trường hợp
+Đèn báo block đỏ,nhưng block không chạy board điều khiển hư,hoặc block nén đã hỏng.
+Đèn báo block đỏ,vẫn chạy,mà không mát là gio lâu ngày chúng ta không vệ sinh bảo dưỡng.
=Thiếu chất tại lanh gio gas,nạp và bổ sung thêm gas.
+Có rất nhiều nguyên nhân điều hòa có thể xảy ra trong quá trình sử dụng...?
-Qúy khách hãy nhấc máy lên và gọi cho trung tâm sửa chữa điều hòa chúng tôi để được dải đáp và nhưng hư hỏng của điều hòa.
-Chúng tôi sẽ cam kết bảo hành cho quý khách khi đã sửa chữa hay thay thế một cái gì đó,trong thời dan còn bảo hành.
+ Mọi nhu cầu sửa chữa quý khách hay liên hệ theo địa chị dưới đây,chúng tôi xin hoan nghênh sự đóng góp ý kiến của khách hàng và xin hoàn toàn chịu trách nhiệm về vấn đè phục vụ,hay chất lượng sản phẩm..?trung tâm chúng tôi hứa sẽ mang đén cho khách hàng một dịch vụ điện lạnh tốt nhất.

Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét